Wednesday, May 7, 2008

break the silence - part 2

kamakailan lang ay nagsimula na ako sa trabaho... bilang isang junior requirements/test analyst, sa isang gudz na IT company... dito rin ako nagintern, kaya halos kilala ko na, at kilala na ko ng mga tao dito. madaling magadjust dahil maganda ung dinaanan naming training at exposure... masaya at kahit papano mejo feeling ko hndi na ko masyado palamunin sa bahay, hehe. medyo nanibagolang ako nung simula kasi ibang iba na yung tasks ko, pero ayos yun kasi ayaw ko naman maging tigasalin habangbuhay, hehe ^^, buti na lang mabait ang
cube-mate ko, madaling pakisamahan at hindi masungit...

masaya sa opisina namin, maraming katulad nung dati, pero marami ding nagbago... parehas yan sa pamamahala ng opisina at sa mga tao d2... pero all in all, masaya pa rin... yun naman sa tingin ko ang importante e, yung masaya ka kung saan ka nagtatrabaho at masaya ka sa tinatrabaho mo... yan ang dahilan kung bakit ko ginustong bumalik d2, masaya kasi e, parang family...naramadaman ko yan simula noong intern pa lang ako... may mga nagbago pero buti na lang ndi lahat... masayang makita na kung ano yung iba noong umalis ako, ay ganoon pa rin pagbalik (birrrdie ^^ hehe), pero aus pa rin naman... its all good, all gudz... hehe

3 comments:

Anonymous said...

woot. drama mu. welcome back bords

Anonymous said...

inaaway mo ba ako!?!?!?!?!?!

=))

la lang.

hahahahahah

translation ng comment ni ren: bakla ka.

Anonymous said...

@rentotz
nice to be back bords! :D

@birrrdie
uy, di lahat ng emo bading :))
tignan mo c pam, kahit emo lalaking lalaki :D hehe