Thursday, June 12, 2008

twenty plus

katatapos lang ng burday ko... masaya, kahit na alam kong tumanda nanaman ako ng isang taon... masarap 'pag burday,nalalaman mo kung sino ang mga may pakialam sa'yo, kung sino mga kaibigan mo, kung sino ang mga kaaway mo, kung sino ang late magising, at kung sino ang mga makakalimutin... hehe...

pero to be honest medyo hindi ko feel ang burday ko ngayon, 'di ko alam kung bakit, pero parang ordinaryong araw lang, except for the birthday greetings, etc. hindi katulad nung mga bata pa tayo... (well for some of my friends, baka fetus pa lang sila nun or nasa hangin pa lang :D) dati pag burday mo months pa lang pinaghahandaan na, nagiisip ka na ng mga ipabibili, mga iimbitahin, atbp... pero ngyon... 'ay burday ko pla... sh*t tumanda nnmn ako' ...

pero all in all, masaya ako, lahat nang mga ineexpect kong babati sakin bumati, pati yung mga hindi ko ineexpect e, hehe... nice nice nice...

at narito ang aking list of greeters!! from the very first hanggang sa huli... (cut-off period 11:59:59PM 11June2008) *excluding my immediate family, kasi madalas sila naman ang nauuna e, hehe

1. eidel
2. tatang
3. jayzvee
4. jep
5. kat
6. SPOjef
7. willy
8. len
9. juz
10. augs
ken
louie
migs
vinny
makoto & phax
jennie
kuya allan
payat
tim
arlan
ykai
ceejhay
potz
bok
kenchu
ralgh g.
ryan
jayR
pampers
sir em
doy
vincent c
sir mike
miss kat
jamster
miss eya
miss marga
sir ric
myles
justin r
miss cris
miss kay
kweng
'to emet
erol
miss meri
paul v.
aj
hiromitsu
azel

... sa lahat lahat! salamat!!!

2 comments:

YkAi said...

waw! nasa list ako..hihihi..sorry na nung nagkita tayo sa office hindi kita na-greet kagad. sobrang masaya lang ako sa buhay ko pagpasok ko..so ayun.. *self centered mode* ^^

happy birthday ulit rock! \m/

Anonymous said...

Well written article.